Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

ВРЕМЯ – THỜI GIAN “ИРАКЛИ”

Mới các bạn nghe một bài hát của ca sĩ Irakli với tựa đề “ВРЕМЯ THỜI GIAN”. Với tất cả mọi người chúng ta thời gian thật là quan trọng, vì thời gian qua đi không ai có thể lấy lại được nữa. Còn khi yêu nhau được hạnh phúc bên nhau thì người ta càng cảm thấy thời gian thật ngắn ngủi, cuộc đời chả dài là bao. Với tuổi trẻ tôi cảm thấy như khi yêu nhau, họ thường đưa nhau lên tận trời xanh thì phải, có lẽ nơi đó thoáng đãng và yên tĩnh để yêu nhau…
ВРЕМЯ – THỜI GIAN “ИРАКЛИ”

Тише, каждый звук теперь сильней
Слышишь - мы стоим среди огней
Видишь - след на небе от руки
Там остались маяки, мы на ней как мотыльки
Hãy yên lặng, mỗi âm thanh giờ đây mạnh mẽ hơn
Em nghe thấy chăng- mình đứng trong ngọn lửa
Em nhìn thấy không- dấu vết của bàn tay trên bầu trời
Nơi đó còn ngọn hải đăng, chúng mình như bướm đêm bay quanh.

Время-время так несправедливо
Лечит-лечит нам раны фальшиво
Вместе-вместе мы неторопливо
В небо, в небо уходим красиво
Thời gian ơi thật quá bất công
Chữa vết thương cho chúng tôi dối trá
Chúng tôi cùng nhau thong thả
Bước vào bầu trời thật đẹp tươi

Время-время так несправедливо
Лечит-лечит нам раны фальшиво
Вместе-вместе мы неторопливо
В небо, в небо уходим красиво
Thời gian ơi thật quá bất công
Chữa vết thương cho chúng tôi dối trá
Chúng tôi cùng nhau thong thả
Bước vào bầu trời thật đẹp tươi

Уходим красиво-
Chúng tôi ra đi thật đẹp tươi

Город отпускает и зовёт
Люди и такси за поворот
Чувства где найти, где потерять
До предела разогнать, но дойти и не узнать
Thành phố cho đi và giục gọi
Con người và taxi bên vòng xoay
Tìm kiếm tình cảm ở nơi đánh mất
Lùa đến giới hạn, nhưng không biết đi tới nơi.

Время-время так несправедливо
Лечит-лечит нам раны фальшиво
Вместе-вместе мы неторопливо
В небо, в небо уходим красиво
Thời gian ơi thật quá bất công
Chữa vết thương cho chúng tôi dối trá
Chúng tôi cùng nhau thong thả
Bước vào bầu trời thật đẹp tươi

Время-время так несправедливо
Лечит-лечит нам раны фальшиво
Вместе-вместе мы неторопливо
В небо, в небо уходим красиво
Thời gian ơi thật quá bất công
Chữa vết thương cho chúng tôi dối trá
Chúng tôi cùng nhau thong thả
Bước vào bầu trời thật đẹp tươi

TP. Hồ Chí Minh 16.10.2012
Minh Nguyệt dịch.