Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

МОЙ ПРИДУМАННЫЙ МУЖЧИНА- NGƯỜI ĐÀN ÔNG Ý TƯỞNG CỦA TÔI “ВАЛЕНТИНА ТОЛКУНОВА”

Các bạn thân mến, trong cuộc sống ai mà không muốn tìm được cho mình một mẫu đàn ông lý tưởng, nhưng thực tế, người đàn ông như thế còn tùy thuộc vào nhận thức và đòi hỏi của mỗi người. Nói đúng hơn, không thể có mẫu chung cho tất cả mọi người. Vậy thì ta hãy tự sướng bằng cách tự tưởng tượng cho mình một người đàn ông như mong ước, để những lúc buồn cô đơn vẫn cảm thấy có một người đàn ông lý tưởng đang ở bên mình. Thời buổi thông tin kỹ thuật số, nhiều người quen nhau qua mạng và yêu trong tư tưởng cũng rất phổ biến, dù sao cũng còn hơn mãi cô đơn trống vắng, khát khao mà trong đời thực chẳng bao giờ tìm thấy…Bài hát “NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG Ý TƯỞNG CỦA TÔI” do nghệ sĩ Valentina Tolkunova trình bày rất tình cảm xin giới thiệu cùng các bạn.




МОЙ ПРИДУМАННЫЙ МУЖЧИНА - NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG Ý TƯỞNG CỦA TÔI “ВАЛЕНТИНА ТОЛКУНОВА”
Музыка, слова В. Попов.

Мне с тобой тепло, как в детстве.
Без напыщенных приветствий
Ты со мной – в руках цветов букет.
Ну а я, в вечернем платье,
Утону навек в объятьях.
Я тебя ждала так много лет.
Em bên anh ấm áp như hồi còn trẻ thơ.
Chẳng có những lời đón chào hào nhoáng
Anh đến với em trong tay cầm bó hoa.
Còn em khoác váy dài đi trẩy hội,
Em đắm chìm ngây ngất trong vòng tay.
Chờ đợi anh đã biết bao năm rồi.

Мой придуманный мужчина,
Скоро наша годовщина:
День, что нагадала я тебя.
Ты придёшь ко мне под вечер;
Будут розы, будут свечи,
Будет май с грустинкой сентября.
Người đàn ông trong ý tưởng của em ơi,
Sắp kỷ niệm một năm ngày mình gặp gỡ:
Ngày mà em thầm mong về anh.
Anh đến bên em vào buổi chiều hôm;
Sẽ có hoa hồng và nến lung linh,
Là tháng Năm vương nỗi buồn tháng Chín.

Ты большой и очень добрый.
Будем счастливы мы оба.
Ты красив в поступках и словах.
Позади дожди и вьюги…
Но смеются вслед подруги:
Не гадай судьбу на зеркалах!
Anh to cao và hiền lành nhân hậu.
Rồi chúng mình sẽ hạnh phúc bên nhau.
Anh đẹp trai trong từng cử chỉ và lời nói.
Ở đằng sau gió mưa và bão tuyết…
Các bạn gái hay cười rèm pha:
Hãy đừng soi gương đoán số phận!

Мой придуманный мужчина,
Скоро наша годовщина:
День, что нагадала я тебя.
Ты придёшь ко мне под вечер;
Будут розы, будут свечи,
Будет май с грустинкой сентября.
Người đàn ông trong ý tưởng của em ơi,
Sắp kỷ niệm một năm ngày mình gặp gỡ:
Ngày mà em thầm mong về anh.
Anh đến bên em vào buổi chiều hôm;
Sẽ có hoa hồng và nến lung linh,
Là tháng Năm vương nỗi buồn tháng Chín.

TP. Hồ Chí Minh 09.03.2012
Minh Nguyệt dịch.