Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

ПОТАНЦУЕМ ДО КОНЦА ЛЮБВИ - MÌNH KHIÊU VŨ ĐẾN HẾT CUỘC TÌNH “ИГОРЬ НИКОЛАЕВ”

Trong cuộc đời nhiều khi cũng gặp lại người mình đã một thời yêu dấu, từng là một nửa của nhau. Nhưng giờ đây bên lễ hội trước sàn nhảy đôi mắt nhìn nhau giá lạnh như đá băng. Thôi thì dù sao cũng nhảy cùng nhau cho trọn cuộc tình dẫu ngày mai có xa nhau mãi mãi chẳng bao giờ gặp lại người ơi… Bài hát do ca sĩ nổi tiếng IGOR NIKOLAIEV sáng tác và trình bày xin được giới thiệu cùng các bạn.

ПОТАНЦУЕМ ДО КОНЦА ЛЮБВИ - MÌNH KHIÊU VŨ ĐẾN HẾT CUỘC TÌNH “ИГОРЬ НИКОЛАЕВ”
Музыка и слова: Игорь Николаев
Два зрачка холодные как льдинки
И не надо холода скрывать.
Были мы с тобой две половинки
Разреши с тобой потанцевать.
Мы не ценим то, что мы имеем
Потерявши плачем, но увы
В этом мы, признаться не умеем
Мы танцуем до конца любви.
Потанцуем, потанцуем,
Потанцуем до конца любви.
Потанцуем, потанцуем,
Потанцуем до конца любви.
Hai con ngươi mắt lạnh lùng như băng đá
Và chẳng phải cần che giấu lạnh giá.
Chúng mình từng là hai nửa của nhau
Hãy cho phép anh cùng em khiêu vũ.
Ta chẳng đánh giá những gì mình đang có
Nhưng than ôi, mất trong tiếng khóc rồi
Và khi đó mình lại không dám nhận
Ta cùng khiêu vũ cho đến hết cuộc tình.
Nào ta hãy cùng nhau khiêu vũ,
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.
Nào ta cùng khiêu vũ thêm nữa nhé.
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.
Ты нашла всё то, что ты искала.
Все мы в жизни любим поискать.
Ты со мною недотанцевала
Просто не хотела танцевать.
Просто ты поверила когда-то
В то, что ты одна в моей судьбе.
Ты передо мной не виновата
В том, что слишком верила себе.
Потанцуем, потанцуем,
Потанцуем до конца любви.
Потанцуем, потанцуем,
Потанцуем до конца любви.
Em tìm thấy những gì như mong ước.
Mà chúng ta thích tìm kiếm trong đời.
Em chưa từng khiêu vũ với anh tới cùng
Đơ
n giản vì em không muốn nhảy.
Và em nghĩ đến một khi nào đó
Chỉ một mình em trong số phận đời anh.
Trước mặt anh, em không hề có lỗi
Cũng chỉ vì em đã quá tự tin.
Nào ta hãy cùng nhau khiêu vũ,
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.
Nào ta cùng khiêu vũ thêm nữa nhé.
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.
Потанцуем...Ta cùng khiêu vũ…
Мы не ценим то, что мы имеем
Потерявши плачем, но увы,
В этом мы признаться не умеем
Мы танцуем до конца любви.
Ta chẳng đánh giá những gì mình đang có
Nhưng than ôi, mất trong tiếng khóc rồi
Và khi đó mình lại không dám nhận
Ta cùng khiêu vũ cho đến hết cuộc tình.
Мы танцуем, мы танцуем
Мы танцуем до конца любви.
Мы танцуем, мы всё танцуем,
Потанцуем до конца любви.
Nào ta hãy cùng nhau khiêu vũ,
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.
Nào ta cùng khiêu vũ thêm nữa nhé.
Khiêu vũ cùng nhau đến hết cuộc tình.