Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

СУЛТАН – VUA HỒI GIÁO “MR. CREDO”

Bài hát vui này được viết cải biên từ một bài hát trong phim “Tù binh kavkaz”-”Кавка́зская пле́нница” nội dung có nhiều nét theo thời đại đổi mới ngày nay, mang tính chất vui cười là chính. Xin giới thiệu bài hát cùng các bạn.



СУЛТАН – VUA HỒI GIÁO “MR. CREDO”
Музыка: Александр Зацепин - Слова: Mr. Credo

Если б я был Султан, я б курил кальян,
Я бы яхта купил - плавать по морям,
Я бы джип свой имел и аэроплан,
Я бы баксы пилил с вами пополам.
Не очень плохо иметь три жена
День, ночь - работа, не выпить вина!
Не очень плохо иметь три жены
Гораздо лучше - с другой стороны!
Nếu là vua hồi giáo, tôi sẽ hút thuốc kalian,
Tôi mua thuyền buồm để bơi lội trên biển,
Tôi có cả xe Jeep và máy bay của mình,
Tôi cưa tiền cùng bạn thành hai phần.
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Ngày, đêm - làm việc, chẳng uống hết rượu vang!
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Tốt hơn nhiều - lại ở mặt khác kia!

Был бы я хулиган, я б ограбил банк
И на деньги купил наш советский танк
Я бы тюнинг на нём сделал дорогой,
Я бы Бушу сказал: "Здравствуй, дорогой!"
Не очень плохо иметь три жена
День, ночь - работа, не выпить вина!
Не очень плохо иметь три жена
Гораздо лучше - с другой сторона!
Nếu tôi là kẻ lưu manh, tôi sẽ đi ăn cắp nhà băng
Và dùng tiền để mua xe tăng xô viết
Tôi sẽ may áo khoác theo kiểu khác,
Vào chào ông Bus “bạn mến yêu!”
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Ngày, đêm - làm việc, chẳng uống hết rượu vang!
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Tốt hơn nhiều - lại ở mặt khác kia!

Два весёлых ловеласа накурились ганджебаса,
Ганджебас был неплохой, да-да-верховой!
Кто сидит на этой теме - постоянно "на измене"
Пишет письма Тому Крузу, охраняя кукурузу.
Не очень плохо иметь три жена
День, ночь - работа, не выпить вина!
Не очень плохо иметь три жена,
Гораздо лучше жена, но одна!
Hai người vui vẻ quyến rũ hút thuốc bên bàn,
Bàn đèn thật chẳng tồi, dùng cho người kỵ sĩ!
Ai mà ngồi vào vị trí này - thường hay “phụ tình”
Viết thư cho Tom Cruz, để bảo vệ những nương ngô.
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Ngày, đêm - làm việc, chẳng uống hết rượu vang!
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Tốt hơn nhiều - lại ở mặt khác kia!

Не очень плохо иметь три жена
День, ночь - работа, не выпить вина!
Не очень плохо иметь три жены
Гораздо лучше - с другой стороны!
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Ngày, đêm - làm việc, chẳng uống hết rượu vang!
Thật chẳng tệ khi có ba người vợ
Tốt hơn nhiều - lại ở mặt khác kia!

TP.Hồ Chí Minh 2.12.2010
Minh Nguyệt dịch

Kalian-
Kiểu bàn đèn thuốc phiện