Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

АХ, ЭТА ДЕВУШКА – ÔI , NGƯỜI THIẾU NỮ ẤY “РАШИД БЕХБУТОВ”


Xin giới thiệu với các bạn một bài hát xưa, nhưng xem ra với những người đang yêu, thì vẫn còn như mới. Mời các bạn nghe giọng hát của ca sĩ người Agiecbaizan Rashid Bekhbutov trình bày.

АХ, ЭТА ДЕВУШКА – ÔI , NGƯỜI THIẾU NỮ ẤY “РАШИД БЕХБУТОВ”
Муз: А.Бабаев сл: М.Турсун-заде пер: Г.Регистан
Я встретил девушку:
Полумесяцем бровь.
На щечке родника
И в глазах любовь.
Tôi gặp một người thiếu nữ:
Lông mày cong như lá liễu.
Trên gò má có nốt ruồi
Đô
i mắt rạng ngời tình yêu.
Ах, эта девушка
Меня с ума свела,
Разбила сердце мне,
Покой взяла!
Oh, chính người thiếu nữ ấy
Làm tôi phát điên lên rồi,
Phá tan nát cả trái tim,
Sự bình yên mang đi mất!
Я потерял ее,
Вместе с нею - любовь,
На щечке родинка,
Полумесяцем бровь.
Tôi đã đánh mất em rồi,
Cùng với em là tình yêu,
Trên gò má có nốt ruồi
Lông mày cong như lá liễu.
Ах, эта девушка
Меня с ума свела,
Разбила сердце мне,
Покой взяла!
Oh, chính người thiếu nữ ấy
Làm tôi phát điên lên rồi,
Phá tan nát cả trái tim,
Sự bình yên mang đi mất!
Пусть целый свет пройду,
Но найду я любовь.
На щечке родинка,
Полумесяцем бровь.
Dù đi cả khắp thế giới,
Nhưng tôi tìm được người yêu,
Trên gò má có nốt ruồi
Lông mày cong như lá liễu.
Ах, эта девушка
Меня с ума свела,
Разбила сердце мне,
Покой взяла!
Oh, chính người thiếu nữ ấy
Làm tôi phát điên lên rồi,
Phá tan nát cả trái tim,
Sự bình yên mang đi mất!

TP. Hồ Chí Minh 13.08.2012
Minh Nguyệt dịch.



TÔI ĐÃ GẶP NGƯỜI CON GÁI ẤY

Lời việt: Xuân Giao

Tôi đang say đắm yêu
 Cô gái lông mày lá liễu,
Môi cô em tươi thắm xinh
Và đôi mắt chan chứa tình.
Ôi cô em đáng yêu sao.

Lòng tôi rối như tơ vò
Tim tôi đau đớn trăm chiều
Đắm say cô gái yêu kiều.
Ôi cô em đáng yêu sao,
Lòng tôi rối như tơ vò
Tim tôi đau đớn trăm chiều
Đắm say cô gái yêu kiều.
 

Рашид Бехбутов - Я встретил девушку 

       Руслан Набиев - Ах эта девушка...