Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

РУССКОЕ ПОЛЕ - CÁNH ĐỒNG NGA


Ян Френкель
РУССКОЕ ПОЛЕCÁNH ĐỒNG NGA
Музыка: Ян Френкель Слова: Инна Гофф
Поле,
Русское поле...
Светит луна или падает снег-
Счастьем и болью
Вместе с тобою.
Нет, не забыть тебя сердцу вовек!

Русское поле,
Русское поле...
Сколько дорог прошагать мне пришлось!
Ты моя юность,
Ты моя воля,
То, что сбылось, то, что в жизни сбылось.

Не сравнятся с тобой
Ни леса, ни моря.
Ты со мной, моё поле,
Студит ветер висок.
Здесь Отчизна моя,
И скажу, не тая:
-Здравствуй, русское поле,
Я твой тонкий колосок.

Поле,
Русское поле...
Пусть я давно человек городской,
Запах полыни,
Вешние ливни
Вдруг обожгут меня прежней тоской.

Русское поле,
Русское поле...
Я, как и ты, ожиданьем живу,
Верю молчанью,
Как обещанью,
Пасмурным днём вижу я синеву.

Прип. 






РУССКОЕ ПОЛЕ - CÁNH ĐỒNG NGA
Музыка: Ян Френкель Слова: Инна Гофф
Lời Việt: Diệp Minh Tuyền.

Tuyệt
vời những cánh đồng lúa nước Nga.
Đ
ẹp sao giây phút trăng lên cao nắng cỏ vàng.
Khi tuyết rơi lấp đầy niềm đau bỗng dâng trào,
Và kia hạnh phúc lúc sướng vui lòng tôi vẫn nhớ.

Biết bao đẹp tuyệt vời những cánh đồng lúa nước Nga,
Kìa làn mây trắng là ước mơ của chính tôi.
Đ
ồng xanh ngát một màu niềm kiêu hãnh của mình,
Lòng tôi vẫn ước không bao giờ xa những cánh đồng.

Đ
ời càng vượt nhiều trùng dương và càng vượt nhiều rừng xanh.
Không đâu hơn những cánh đồng này mà lòng tôi chan chứa tình yêu.
Và nhẹ nhàng tựa làn gió đang mơn man mái tóc tôi,
Nơi đây tôi hiến dâng cả cuộc đời, ước mơ sao được làm hoa giữa đồng.
Tuyệt vời, những cánh đồng lúa nước Nga...