Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

МИЛЕНЬКИЙ ТЫ МОЙ - HỠI NGƯỜI YÊU CỦA TÔI “ЖАННА БИЧЕВСКАЯ”

МИЛЕНЬКИЙ ТЫ МОЙ - HỠI NGƯỜI YÊU CỦA TÔI  “ЖАННА БИЧЕВСКАЯ”
Lời việt của Thanh Xuân
Миленький ты мой,
Возьми меня с собой!
Там, в краю далеком,
Буду тебе женой.
Anh, anh hỡi anh yêu này
Mang em theo cùng anh, nhé anh
Tới nơi nào đó rất xa
Em nguyện mãi sẽ vợ anh
Tới nơi nào đó rất xa
Em rồi mãi sẽ vợ anh.
Милая моя,
Взял бы я тебя,
Но там, в краю далеком,
Есть у меня жена.
Hỡi người yêu của tôi.
Mang em cùng những muốn thay
Ấy thế nhưng chốn đấy xa
Tôi thì đã có vợ mong.
Ấy thế nhưng chốn đấy xa
Tôi thì đã có vợ mong.
Миленький ты мой,
Возьми меня с собой!
Там, в краю далеком,
Буду тебе сестрой.
Anh, anh hỡi anh yêu này
Mang em theo cùng anh nhé, anh
Tới nơi nào đó rất xa
Em nguyện sẽ giống người em
Tới nơi nào đó rất xa
Em rồi sẽ giống người em.
Милая моя,
Взял бы я тебя.
Но там, в краю далеком,
Есть у меня сестра.
Hỡi người yêu của tôi
Mang em cùng những muốn thay
Ấy thế nhưng chốn ấy xa
Em thì tôi có từ lâu.
Ấy thế nhưng chốn ấy xa
Em thì tôi có từ lâu.
Миленький ты мой,
Возьми меня с собой!
Там, в краю далеком,
Буду тебе чужой.
Anh, anh hỡi anh yêu này
Mang em theo cùng anh nhé, anh
Tới nơi nào đó rất xa
Dẫu cho em giống người dưng
Tới nơi nào đó rất xa
Cho dù em giống người dưng
Милая моя,
Взял бы я тебя.
Но там, в краю далеком,
Чужая ты мне не нужна.
Hỡi người yêu của tôi
Mang em cùng những muốn thay
Ấy thế nhưng chốn ấy xa
Tôi nào có thích người dưng.
Ấy thế nhưng chốn ấy xa
Tôi nào có thích người dưng.


Vì có bạn trong blog muốn dịch cho thoát nghĩa, tôi xin lược dịch nội dung.
МИЛЕНЬКИЙ ТЫ МОЙ - HỠI NGƯỜI YÊU CỦA TÔI 
Hỡi anh yêu dấu ơi
Hãy mang em theo cùng
Tới mọi miền xa lạ
Muốn được làm vợ anh.

Hỡi cô em đẹp xinh
Muốn mang em theo cùng,
Nhưng ở nơi xa đó,
Anh đã có vợ mong.

Hỡi anh yêu dấu ơi
Hãy mang em theo cùng
Tới mọi miền xa lạ
Muốn làm em gái anh.

Hỡi cô em đẹp xinh
Muốn mang em theo cùng,
Nhưng ở nơi xa đó,
Tôi có em gái rồi.

Hỡi anh yêu dấu ơi
Hãy mang em theo cùng
Tới mọi miền xa lạ
Dẫu chỉ làmngười dưng.

Hỡi cô em đẹp xinh
Muốn mang em theo cùng,
Nhưng ở nơi xa đó,
Anh đâu thích người dưng.

TP. Hồ Chí Minh 26.11.2009
Minh Nguyệt dịch