Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

ДОЖДИ- NHỮNG TRẬN MƯA “ИГОРЬ КОРНЕЛЮК”

Bài hát “ДОЖДИ- NHỮNG TRẬN MƯA” mang âm hưởng của nhạc DISKO vào thập niên 1980 do ca sĩ Igor Kornielyuk trình bày xin được gửi đến các bạn. Tình yêu đến tình yêu đi ai biết, cho nên chỉ một vài ngày lơ là, sao nhãng chăm sóc người mình yêu là có thể mất tiêu đấy các bạn nhé. Khi đó thì chỉ còn biết ngồi than thân trách phận mà thôi.


ДОЖДИ- NHỮNG TRẬN MƯA “ИГОРЬ КОРНЕЛЮК”
Музыка: Игорь Корнелюк - Слова: Регина Лисиц

Так и надо - все говорят.
Так и надо - сам виноват.
Я про неё забывал и часто не замечал
И наконец потерял.
Так и надо - не разглядел
Так и надо - я не у дел.
Её встречает один и провожает другой
А я как будто чужой, чужой, чужой.
Подожди, дожди, дожди
Mọi người nói rằng- thật đáng đời.
Chính mình có lỗi - đúng vậy thôi.
Tôi quên cô ấy và không đ ý
Cuối cùng thì đã đánh mất rồi.
Chẳng thèm nhận ra- thật đáng đời.
Vì tôi chẳng lưu tâm- đúng vậy thôi.
Cô ấy gặp người này, chia tay kẻ khác
Còn đ tôi giống như người xa lạ
Hãy đợi nhé, những trận mưa ơi.

Я оставил любовь позади
И теперь у меня впереди
Дожди, дожди, дожди.
Подожди, дожди, дожди
Я оставил любовь позади
И теперь у меня впереди
Дожди, дожди.
Tôi để lại tình yêu ở đằng sau
Còn bây giờ ngay phía trước mặt
Là những trận mưa, những trận mưa.
Tôi để lại tình yêu ở đằng sau
Còn bây giờ ngay phía trước mặt
Là những trận mưa, những trận mưa.

Так и надо - не заслужил.
Так и надо - не оценил.
Висит в киоске журнал я на обложке узнал
Лица знакомый овал.
Так и надо - горький урок.
Так и надо - пулю в висок.
Четы
pе ночи без сна из окон смотрит луна
С экрана смотрит она, она, она.
Подожди, дожди, дожди
Không xứng đáng- kể cũng đúng thôi.
Chẳng được đánh giá- cũng thật đáng đời.
Trên bìa tạp chí treo trên quầy tôi thấy
Gương mặt hình trái xoan thân quen.
Một bài học cay đắng - cũng đúng thôi
Một viên đạn vào thái dương- thật đáng đời.
Bốn đêm không ngủ, trăng dòm qua cửa sổ
Qua màn hình trăng thấy rõ hết rồi.
Hãy đợi nhé, những trận mưa ơi.

Так и надо - все говорят.
Так и надо - сам виноват.
Я про неё забывал и часто не замечал
И наконец потеpял, теpял, теpял.
Подожди, дожди, дожди
Mọi người nói rằng- thật đáng đời.
Chính mình có lỗi - đúng vậy thôi.
Tôi quên cô ấy và không để ý
Cuối cùng thì đã đánh mất rồi.
Hãy đợi nhé, những trận mưa ơi.


Я оставил любовь позади
И теперь у меня впереди
Дожди, дожди, дожди.
Подожди, дожди, дожди
Я оставил любовь позади
И теперь у меня впереди
Дожди, дожди.
Tôi để lại tình yêu ở phía sau
Còn bây giờ ngay phía trước mặt
Là những trận mưa, những trận mưa.
Tôi để lại tình yêu ở phía sau
Còn bây giờ ngay phía trước mặt
Là những trận mưa, những trận mưa.

TP. Hồ Chí Minh 15.07.2011
Minh Nguyệt dịch