Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

ГЛАВНЫЕ СЛОВА - NHỮNG LỜI QUAN TRỌNG “НИКОЛАЙ КОЛЬЦОВ”

Khi hai người quen nhau đã lâu, chắc là có tình ý với nhau nhưng chưa kịp nói những lời yêu thương, thì lại phải xa nhau vì công việc hay vì nhiệm vụ. Chúng ta hay nói “Gần nhau cảm thấy bình thường, xa nhau mới thấy tình thương dạt dào”. Quả đúng như vậy, khi hai người cách xa nhau là lúc họ mới cảm thấy cần có nhau trong đời, nhưng ai là người phải nói những lời yêu thương nhỉ? Chắc chắn là các bạn trai rồi, các bạn gái có muốn nhiều đi chăng nữa cũng chẳng dám nói đâu. Chỉ sau vài năm, hay vài chục năm khi người ta đã có gia đình rồi, khi đó người con gái mới dám nhắc lại mà thôi. Nếu ai có tình cảm với nhau thì hãy thổ lộ cho sớm các bạn nhé, để mùa đông lạnh giá có người yêu ở bên để được sưởi ấm cõi lòng.


ГЛАВНЫЕ СЛОВА - NHỮNG LỜI QUAN TRỌNGНИКОЛАЙ КОЛЬЦОВ
Музыка: Вячеслав Добрынин - Слова: Игорь Шаферан
 
Где-то снегопад, где-то снегопад, а где то дождь,
Только бы узнать, только бы узнать, где ты живёшь.
Главные слова ещё не сказаны.
Две судьбы в одну ещё не связаны,
Но найти друг друга мы обязаны.
Помоги нам любовь.
 
nơi nào đó tuyết đang rơi, còn nơi nào có mưa giăng đầy,
Chỉ cần biết rằng em đang sống nơi đâu.
Bởi những lời quan trọng còn chưa nói.
Hai số phận chưa buộc chung làm một,
Nhưng chúng mình có trách nhiệm tìm nhau.
Tình yêu ơi, hãy giúp đỡ chúng tôi.

Стало бы теплее, стало бы теплее среди зимы
Если бы нашли, если бы нашли друг друга мы.
Главные слова ещё не сказаны.
Две судьбы в одну ещё не связаны,
Но найти друг друга мы обязаны.
Помоги нам любовь.
 
Sẽm áp hơn trong mùa đông giá lạnh
Nếu như chúng mình tìm thấy được nhau.
Bởi những lời quan trọng còn chưa nói.
Hai số phận chưa buộc chung làm một,
Nhưng chúng mình có trách nhiệm tìm nhau.
Tình yêu ơi, hãy giúp đ chúng tôi. 

Снова на лице, снова на лице печаль летела.
Но придёт он к нам, но придёт он к нам счастливый день.
Главные слова ещё не сказаны.
Две судьбы в одну ещё не связаны,
Но найти друг друга мы обязаны.
Помоги нам любовь!
Помоги нам любовь!
Помоги нам любовь!

Trên khuôn mặt nỗi buồn lại vụt qua.
Nhưng một ngày hạnh phúc sẽ đến với chúng ta.
Bởi những lời quan trọng còn chưa nói.
Hai số phận chưa buộc chung làm một,
Nhưng chúng mình có trách nhiệm tìm nhau.
Tình yêu ơi, hãy giúp đỡ chúng tôi.
Tình yêu ơi, hãy giúp đỡ chúng tôi.
Tình yêu ơi, hãy giúp đỡ chúng tôi.

TP. Hồ Chí Minh 11.04.2011
Minh Nguyệt dịch