Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

ЛЮБИМОЙ ЖЕНЩИНЕ- CHO NGƯỜI PHỤ NỮ THƯƠNG YÊU “МИХАИЛ ШЕЛЕГ”

Một bài hát tuyệt vời tác giả Mikhain Sheleg gửi đến người phụ nữ yêu quý nhất trong đời. Nếu chị em nào có được người đàn ông thương yêu như thế thì tôi xin thành tâm chúc mừng nhé.

ЛЮБИМОЙ ЖЕНЩИНЕ- CHO NGƯỜI PHỤ NỮ THƯƠNG YÊU “МИХАИЛ ШЕЛЕГ”  
Михаил Шелег - автор и исполнитель
 

Любимой женщине я песню посвящаю,
Слова и музыку отчаянно ловлю,
Родной и нежной, святой и грешной,
Той самой женщине, которую люблю.

Tôi tặng bài hát cho người phụ nữ thương yêu,
Ca từ và nốt nhạc tôi chắp bút trong tuyệt vọng,
Cho người phụ nữ thân thương, dịu dàng
Thánh thiện và tội lỗi, là người mà tôi yêu.


Легко и радостно, когда я рядом с нею.
Продлись мгновение - я господа молю,
Но пропадаю, но погибаю
Без этой женщины, которую люблю.

Tôi thấy nhẹ nhàng và vui sướng khi gần bên em.
Tôi nguyện cầu trời, hãy để khoảnh khắc dài thêm,
Nhưng tôi biến mất và tôi đang chết
Nếu không có người phụ nữ mà tôi thương yêu


Я опускаюсь перед нею на колени,
Шепчу безумные слова, как во хмелю,
Как в светлом храме прильну губами
К стопам той женщины, которую люблю.
 
Tôi hạ mình quỳ gối dưới chân nàng,
Rồi thì thầm những lời điên dại như kẻ đang say,
Như trong lâu đài ngời sáng tôi cắn chặt đôi môi
Vào bàn chân người phụ nữ mà tôi yêu.
 

TP. Hồ Chí Minh 07.11.2012
Minh Nguyệt dịch.