Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

БОЛЬНО - ĐAU XÓT “НЮША”

Các bạn thân mến, lâu lắm rồi tôi lại giới thiệu một bài hát mới của ca sĩ quen thuộc trong blog này đó là Nyusha. Bài hát cô mới sáng tác và trình bày trong năm 2011 đó là “БОЛЬНО - ĐAU XÓT” được xếp vào trong 20 bài hát hay nhất của năm 2011 tại Nga. Các bạn thân mến, khi yêu nhau nhớ một câu “Nhất cự ly, nhì tốc độ” và “ Mưa rầm thấm lâu”. Những điều gì mình đã mong muốn và hứa hẹn với người mình yêu thì nên làm, đừng để chậm chân và chậm miệng là dễ mất như chơi. Trong khi yêu thường thì có người tỏ tình qua lời nói, có người tỏ tình qua ánh mắt, nhưng cuối cùng vẫn phải giải quyết bằng "hành động cụ thể" thì mới chứng minh được tình yêu phải không các bạn. Chúc tất cả những ai đang yêu và chuẩn bị yêu sẽ chọn được một nửa của mình như ý muốn và không phải hối hận vì những điều không làm được để mất người yêu. 


БОЛЬНО - ĐAU XÓT “НЮША”

Сколько можно искать тебя
Сколько можно терять тебя
Губы кусать, самой себе не доверять
Блики расстроенных глаз
Остатки незаконченных фраз
Это не я, это кто-то за меня
Có thể tìm kiếm anh bao lần nữa
Có thể đánh mất anh bao lần nữa
Cắn chặt môi, chẳng tin ở chính mình
Ánh sáng từ những con mắt buồn bã
Phần bỏ lại của câu nói còn dang dở
Đó không phải là em, mà là ai đó phía sau em

Обещаю быть с тобой
Обещаю целовать тебя по утрам
Обещаю быть собой
Умирать в твоих руках
Обещаю быть с тобой
Открывает сердце лишь для тебя
Я не верю, это сон
Это больно для меня
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Em hứa sẽ hôn anh mỗi sớm mai
Em hứa hẹn sẽ là chính mình
Được chết trong vòng tay của anh
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Trái tim rộng mở cho mình anh thôi
Em không tin, vì đó là giấc mơ
Đã làm đau xót trái tim em.

Сколько думать не делая
Сколько ждать от любви тепла
И понимать, но бояться всё сказать
Можно ненавидеть любя
Город опустел без тебя
Это не я, это кто-то за меня
Bao điều suy nghĩ mà chẳng làm
Chờ đợi bao nhiêu hơi ấm của tình yêu
Lúc hiểu rồi, nhưng sợ nói ra tất cả
Có thể căm ghét yêu đương
Thành phố vắng tanh khi thiếu anh
Đó không phải là em, mà là ai đó phía sau em

Обещаю быть с тобой
Обещаю целовать тебя по утрам
Обещаю быть собой
Умирать в твоих руках
Обещаю быть с тобой
Открывает сердце лишь для тебя
Я не верю, это сон
Это больно для меня
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Em hứa sẽ hôn anh mỗi sớm mai
Em hứa hẹn sẽ là chính mình
Được chết trong vòng tay của anh
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Trái tim rộng mở chỉ mình anh thôi
Em không tin, vì đó là giấc mơ
Đã làm đau xót trái tim em.

Но ты не забудешь как сердце бъется между нами
Но ты не забудешь как сердце хочет быть с тобой
Но в сердце молчанье и ты меня уже теряешь
Это не я, это кто-то за меня
Nhưng anh sẽ không quên, con tim đập rộn rã giữa chúng mình
Nhưng anh sẽ không quên, rằng con tim muốn được ở bên anh
Nhưng con tim lặng thinh và anh đã đánh mất em rồi
Đó không phải là em, mà là ai đó phía sau em

Обещаю быть с тобой
Обещаю целовать тебя по утрам
Обещаю быть собой
Умирать в твоих руках
Обещаю быть с тобой
Открывает сердце лишь для тебя
Я не верю, это сон
Это больно для меня
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Em hứa sẽ hôn anh mỗi sớm mai
Em hứa hẹn sẽ là chính mình
Được chết trong vòng tay của anh
Em hứa rằng sẽ ở bên anh
Trái tim rộng mở chỉ mình anh thôi
Em không tin, vì đó là giấc mơ
Đã làm đau xót trái tim em.

TP. Hồ Chí Minh 07.01.2012
Minh Nguyệt dịch.