Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Я ОГОНЬ, ТЫ ВОДА - EM LÀ LỬA, ANH LÀ NƯỚC “МАРИНА ДЕВЯТОВА”

Bài hát mới của Marina Devyatova rất vui nhộn về tình yêu “ Я ОГОНЬ, ТЫ ВОДА - EM LÀ LỬA, ANH LÀ NƯỚC”. Trong cuộc sống nhiều khi bạn đời của mình với mình tính nết trái ngược nhau như lửa với nước, nếu trong tử vi là điều tối kỵ, không thể hòa hợp được, vì nước thường hại lửa. Nhưng ở đây ta thấy, nếu thương yêu nhau biết nhường nhịn nhau, thì dù hai mạng khắc nhau nước với lửa chả là chi hết, vẫn có thể sống chung hạnh phúc suốt đời. Bài hát rất vui nhộn xin được giới thiệu cùng các bạn.



Я ОГОНЬ, ТЫ ВОДА - EM LÀ LỬA, ANH LÀ NƯỚC “МАРИНА ДЕВЯТОВА”

Я загрущу, ну а ты рассмеёшься,
По-разному всё с тобою у нас.
Знаю, ко мне всё равно ты вернёшься,
Хоть мне нелегко в разлуке сейчас.
Em đang buồn rười rượi, còn anh lại cười tươi,
Giữa chúng mình tất cả mọi thứ đều khác nhau.
Dẫu biết rằng anh sẽ quay về với em thôi,
Nhưng giờ đây em thấy chẳng nhẹ lòng chia tay.

Быстро закрутилось
Дней веретено.
Только всё равно.
Những ngày tựa thoi đưa,
Cứ quay tròn rất nhanh.
Dù sao đành chịu vậy.

Я огонь, ты вода,
Где слова, там песня.
Там где ты - там и я,
Словно тень и свет.
Я огонь, ты вода,
Но опять мы вместе.
Там где ты - там и я,
Хочешь или нет.
Хочешь или нет.
Em là lửa, còn anh là nước,
Như lời nói đi cùng bài ca.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Giống như ánh sáng và bóng đen.
Em là lửa, còn anh là nước,
Nhưng chúng mình lại được bên nhau.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Anh ơi, có muốn hay là không.
Anh ơi, có muốn hay là không.

Нет между нами ни грусти, ни боли,
Ведёт за собой нас ниточка-нить.
Пусть далеко ты, но всё в нашей воле,
А значит, с тобой нас не разлучить.
Giữa chúng mình chẳng có nỗi buồn đau,
Buộc trên mình là sợi chỉ mỏng manh.
Dù anh đi xa, nhưng trong lời nguyện ước,
Có nghĩa là mình đâu phải chia ly.

Быстро закрутилось
Дней веретено.
Только всё равно.
Những ngày tựa thoi đưa,
Cứ quay tròn rất nhanh.
Dù sao đành chịu vậy.

Я огонь, ты вода,
Где слова, там песня.
Там где ты - там и я,
Словно тень и свет.
Я огонь, ты вода,
Но опять мы вместе.
Там где ты - там и я,
Хочешь или нет.
Я огонь, ты вода,
Где слова, там песня.
Там где ты - там и я,
Словно тень и свет.
Я огонь, ты вода,
Но опять мы вместе.
Там где ты - там и я,
Хочешь или нет.
Хочешь или нет.
Em là lửa, còn anh là nước,
Như lời nói đi cùng bài ca.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Giống như bóng đêm và ánh sáng.
Em là lửa, còn anh là nước,
Nhưng chúng mình lại được bên nhau.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Anh ơi, có muốn hay là không.
Em là lửa, còn anh là nước,
Như lời nói đi cùng bài ca.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Giống như bóng đen và ánh sáng.
Em là lửa, còn anh là nước,
Nhưng chúng mình lại được bên nhau.
Anh ở đâu thì có em nơi đó,
Anh ơi, có muốn hay là không.
Anh ơi, có muốn hay là không.

Вместе мы пройдём огонь и воду,
Снова приведут все пути домой.
Отпустил меня ты на свободу,
Только всё равно,
Ты всегда со мной.
Mình cùng nhau bước qua nước và lửa,
Lại vượt hết mọi con đường trở về nhà.
Anh trả em về với tự do,
Dù sao thì cũng đành chịu vậy.
Vì có anh luôn ở bên em.

Я огонь, ты вода,
Где слова, там песня.
Там где ты - там и я,
Словно тень и свет.
Я огонь, ты вода,
Но опять мы вместе.
Там где ты - там и я,
Хочешь или нет.
Em là lửa, còn anh là nước,
Như lời nói đi cùng bài ca.
Anh đâu thì có em nơi đó,
Giống như bóng đêm và ánh sáng.
Em là lửa, còn anh là nước,
Nhưng chúng mình lại được bên nhau.
Anh đâu thì có em nơi đó,
Anh ơi, có muốn hay là không.

TP. Hồ Chí Minh 17.08.2011
Minh Nguyệt dịch