Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

ОПЕРА 2 - OPERA 2 “ВИТАС”

Bài hát OPERA 2 của ca sĩ VITAS xin được giới thiệu cùng các bạn yêu ca nhạc. Với bài hát này đã có trên 8 triệu lượt người vào xem videoclip được lồng tiếng song ngữ Nga – Hoa. 


ОПЕРА 2 - OPERA 2 “ВИТАС”

Дом мой достроен,
Но я в нем один.
Хлопнула дверь за спиной
Ветер осенний стучится в окно
Плачет опять надо мной.
Ночью гроза,
А на утро туман.
Солнце остыло совсем.
Давние боли
Идут чередой.
Пусть собираются все.
Nhà tôi đã xây xong,
Nhưng mình tôi  đó.
Cánh cửa dập sau nhà 
Gió thu gõ bên cửa sổ
Lại đang rơi lệ vì ta.
Đêm về mang giông tố,
Còn sáng sớm mù sương.
Mặt trời đã lịm tắt.
Những nỗi đau từ lâu
Lại thay nhau dày vò.
Mặc chúng về đông đ.
Дом мой достроен,
Но я в нем один.
Хлопнула дверь за спиной.
Ветер осенний стучится в окно
Плачет опять надо мной.
Это судьба, а судьбу не могу
Я ни о чем просить 
Только я знаю, как после меня 
Станут ветра голосить... 
Nhà tôi đã xây xong,
Nhưng mình tôi ở đó.
Cánh cửa dập sau nhà 
Gió thu gõ bên cửa sổ
Lại đang rơi lệ vì ta.
Tôi không biết đó là số mệnh
Tôi nào có đòi hỏi gì đâu
Nhưng tôi chỉ biết ở phía sau 
Gió rồi sẽ khóc than buồn bã…
 
TP. Hồ Chí Minh 16.03.2011
Minh Nguyệt dịch