Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

СЕГОДНЯ Я С ТОБОЙ ПРОЩАЮСЬ НАВСЕГДА!- HÔM NAY TÔI CHIA TAY ANH MÃI MÃI!

Khi hai người yêu nhau nhưng khi nhận thấy chẳng hợp nhau về lý tưởng sống, hay tính tình chẳng hợp nhau, thì cũng mau chóng chia tay để cả hai đường ai nấy đi. Rồi mỗi người sẽ tìm được cho mình người yêu mới, biết đâu lại còn đẹp hơn mối tình xưa.

СЕГОДНЯ Я С ТОБОЙ ПРОЩАЮСЬ НАВСЕГДА! - HÔM NAY TÔI CHIA TAY ANH MÃI MÃI!

Ну что ж, любимый мой, прощай.
Я не нужна тебе, как жаль.
Твоей мне больше не бывать
И сладких губ не целовать.
Моя любовь, моя печаль,
Прощаюсь я с тобой, как жаль.
Тоскливых слез не удержать,
Как больно мне тебя терять.
Моя любовь, моя мечта.
Моя высокая звезда,
Сегодня я с тобой прощаюсь навсегда…
Thôi nhé người yêu của tôi ơi, hãy chia tay.
Anh chẳng cần tôi, tiếc lắm thay.
Tôi sẽ không còn là của anh nữa
Đôi môi ngọt ngào chẳng còn hôn.
Tình yêu của tôi, nỗi đau của tôi,
Tôi chia tay anh thật tiếc thay.
Không giữ được những giọt lệ buồn,
Tôi thật đau lòng khi mất anh.
Tình yêu của tôi, ước mơ của tôi.
Ngôi sao cao cả của tôi ơi,
Hôm nay tôi chia tay anh mãi mãi…

С тобой я так хотела быть,
И от беды тебя хранить.
Но мне черты не перейти,
Прощаюсь я с тобой, прости.
Полжизни я б могла отдать
Когда б твоей смогла бы стать.
Но нам с тобой не по пути,
Прощаюсь я с тобой, прости.
Мой мальчик, мой волшебный сон,
Моей души прощальный стон,
Он не умолкнет никогда
Сегодня я с тобой прощаюсь навсегда…
Tôi mong muốn được sống bên anh,
Và bảo vệ anh khỏi tai họa.
Nhưng tôi không bước qua được quỷ dữ,
Tôi từ biệt anh, xin anh thứ lỗi.
Nửa cuộc đời tôi có thể trao tặng
Khi mà tôi có thể trở thành của anh.
Nhưng chúng ta chẳng chung
chí hướng,
Tôi từ biệt anh, xin anh thứ lỗi.
Cậu bé của tôi trong giấc mơ thần tiên,
Tiếng rên rỉ chia ly của lòng tôi,
Sẽ còn đó chẳng bao giờ tắt
Hôm nay tôi chia tay anh mãi mãi…


Прощай, другого буду ждать,
В других объятьях засыпать,
Другие губы в тишине
Шепнут, как ты: “Иди ко мне”.
И полуночная луна
Мне скажет: «Ты ему нужна».
И всё прекрасно, как во сне,
Но сердце стонет по тебе.
Моя любовь, моя судьба,
Моя нежданная беда.
Сегодня я с тобой прощаюсь навсегда!!!
Từ biệt nhé, tôi sẽ chờ người khác,
Tôi sẽ ngủ trong vòng tay người ấy,
Những đôi môi khác trong tĩnh lặng
Thì thầm như anh: “Hãy đến với tôi”.
Và mặt trăng treo lúc nửa đêm
Bảo tôi rằng: “Anh ấy cần tôi”.
Mọi điều tuyệt đẹp ngỡ trong mơ,
Nhưng trái tim hóa đá bởi anh rồi.
Tình yêu của tôi, số phận của tôi,
Điều tai họa bất ngờ của tôi.
Hôm nay tôi chia tay anh mãi mãi…


Наталья Ив

TP. Hồ Chí Minh 22.09.2012
Minh Nguyệt dịch.
Videoclip có tính chất minh họa.
Грусть... Расставание... Тоска...