Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

СТРАННОЕ ЧУВСТВО - CẢM GIÁC KỲ LẠ “ВИТАС”

Mỗi chúng ta ít nhiều ai cũng có những kỷ niệm về những cuộc gặp gỡ tình cờ nào đó, nhiều khi lại ghi nhớ mãi trong lòng. Hoàn cảnh rất dân dã nơi thôn quê, gặp bạn gái, rồi đứng bên đống củi, hai đứa ôm hôn nhau với cảm giác kỳ lạ, có lẽ trong đời lần đầu tiên mới biết cái cảm giác của tình yêu đôi lứa. Thật là tếu mà lại rất tình cảm. Bài hát do ca sĩ VITAS trình bày xin được giới thiệu cùng các bạn.
СТРАННОЕ ЧУВСТВО - CẢM GIÁC LẠ KỲ “ВИТАС”

Ветер всхлипывал, словно дитя
За углом потемневшего дома
На широком дворе, шелестя
По земле разлеталась солома
Gió nức nở như đứa trẻ thơ
Ngay bên góc ngôi nhà tối sẫm
Tiếng xào xạc vang trong sân vắng
Rơm, rạ bay trên mặt đất tứ tung.
Мы с тобой не играем в любовь
Мы не знаем такого искусства
Просто мы у поленницы дров
Целовались от странного чувства.
Мы с тобой не играем в любовь
Мы не знаем такого искусства
Просто мы у поленницы дров
Целовались от странного чувства.
Chúng mình chưa diễn vở tình yêu
Môn nghệ thuật đó chưa hề biết đến
Đơn giản, mình đứng bên đống củi
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.
Chúng mình chưa diễn vở tình yêu
Môn nghệ thuật đó chưa hề biết đến
Đơn giản, mình đứng bên đống củi
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.
Разве можно расстаться шутя
Если так одиноко у дома
Где лишь плачущий ветер - дитя
Да поленница дров и солома.
Có thể chia tay dễ như đùa hay sao
Nếu một mình đơn lẻ ở trong nhà
Nơi gió khóc lè nhè như đứa trẻ
Bên đống củi khô cùng cọng rơm bay.
Мы с тобой не играем в любовь
Мы не знаем такого искусства
Просто мы у поленницы дров
Целовались от странного чувства.
Мы с тобой не играем в любовь
Мы не знаем такого искусства
Просто мы у поленницы дров
Целовались от странного чувства.
Chúng mình chưa diễn vở tình yêu
Môn nghệ thuật đó chưa hề biết đến
Đơn giản, mình đứng bên đống củi
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.
Chúng mình chưa diễn vở tình yêu
Môn nghệ thuật đó chưa hề biết đến
Đơn giản, mình đứng bên đống củi
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.
Мы с тобой не играем в любовь
Мы не знаем такого искусства
Просто мы у поленницы дров
Целовались от странного чувства.
Целовались от странного чувства.
Chúng mình chưa diễn vở tình yêu
Môn nghệ thuật đó chưa hề biết đến
Đơn giản, mình đứng bên đống củi
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.
Cùng hôn nhau với cảm giác lạ kỳ.


TP. Hồ Chí Minh 27.06.2011
Minh Nguyệt dịch