Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Ký ức không bao giờ phai

Tối 13/11, khoảng 150 người là các cựu học sinh, bạn bè thân hữu đã từng học tập và làm việc tại Nga cùng các bạn bè doanh nhân Nga đã đến tham dự chương trình Gala “Nước Nga - Ký Ức Trái Tim” lần thứ 2 tại Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam. Chương trình do Ban Giao lưu của CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức bắt nguồn từ tình cảm dạt dào và nỗi nhớ về nước Nga của một số thành viên của Ban & bạn bè Doanh nhân trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng 10 Nga.

Trao tặng hoa cho ngài Tổng Lãnh sự Nga tại TP.HCM

Trao tặng hoa cho các nhà tài trợ

Đến dự chương trình, về phía Cộng Hòa Liên Bang Nga có ngài Tổng Lãnh sự Nga tại TP.HCM - Ông Anatoly Borovik.Về phía Việt Nam, có ông Phạm Đình Vương - Giám Đốc Trung tâm Unesco Việt Nam, ông Phạm Ngọc Hưng - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. Về phía Ban tổ chức – CLB Doanh Nhân Sài Gòn có ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn và các Phó chủ tịch CLB - bà Phan Thị Tuyết Mai, ông Ngô Vi Đồng, ông Võ Quang Cảnh...

Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB DNSG đặc biệt nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình lần này sẽ là mắt xích kết nối và thắt chặt hơn nữa giữa doanh nhân hai nước Việt - Nga
Phát biểu khai mạc đêm Gala, ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, ngoài việc giới thiệu sơ nét hình ảnh và hoạt động của CLB DNSG, ông Minh đặc biệt nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình lần này sẽ là mắt xích kết nối và thắt chặt hơn nữa giữa doanh nhân hai nước Việt - Nga thông qua một số dự án mà các doanh nhân Việt và Nga sẽ trình bày tại đây.

Ngài Tổng Lãnh sự Nga tại TP.HCM - Ông Anatoly Borovik
Ngài Tổng Lãnh sự Anatoly Borovik cũng chia sẻ đây thực sự là cơ hội quý báu để doanh nhân Việt - Nga thúc đẩy và mở rộng giao thương trên nhiều lĩnh vực, cũng là bước khởi đầu cho cầu nối giao thương giữa chúng ta và hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt- Nga trong thời gian sắp tới.

Bà Lưu Bảo Hương - Giám đốc Truyền thông AGE đã giới thiệu Hội chợ triển lãm Quốc tế Sản phẩm xanh Châu Á 2012
Mở đầu phần giới thiệu các dự án, bà Lưu Bảo Hương - Giám đốc Truyền thông AGE đã giới thiệu Hội chợ triển lãm Quốc tế Sản phẩm xanh Châu Á 2012 (Asia Green Expo 2012) mà khi doanh nghiệp tham gia Asia Green Expo 2012 sẽ có cơ hội gặp gỡ hàng trăm nhà cung cấp sản phẩm mới, bền vững, thân thiện với môi trường, nhất là sự khẳng định chất lượng sản phẩm, sự công nhận mang tính quốc tế đối với những giá trị cốt lõi và sự khác biệt của sản phẩm.

Doanh nhân Nga Dimitri Sencorenco - giới thiệu Vũng Tàu Beach Club
Doanh nhân Nga Dimitri Sencorenco - giới thiệu Vũng Tàu Beach Club, điểm dịch vụ du lịch giải trí thể thao với những môn chơi thể thao dưới nước đầy lý thú và hấp dẫn.

Giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia - Hồ Thanh Tuấn trình bày bộ sưu tập thời trang ngọc trai do người đẹp đến từ nước Nga Sophia Nguyễn trình diễn
Có lẽ tạo sự thu hút nhất trong phần giới thiệu dự án là phần trình bày bộ sưu tập thời trang ngọc trai do người đẹp đến từ nước Nga Sophia Nguyễn trình diễn qua giới thiệu của Giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia - Hồ Thanh Tuấn.

Đại diện doanh nghiệp Thảo Loan giới thiệu dự án Apec Tower

Bà Lan Thanh – giới thiệu chương trình kênh VTV4 với những chuyên mục đặc biệt dành cho doanh nhân

Bà Daria giới thiệu dự án sách tiếng Nga về Việt Nam.
Tiếp đến lần lượt các dự án được giới thiệu: bà Natalia Nikokosheva - một doanh nhân Nga trình bày dự án của mình qua video clip, đại diện doanh nghiệp Thảo Loan giới thiệu dự án Apec Tower, doanh nghiệp Webmoney lên chia sẻ dự án Webmoney, bà Lan Thanh – giới thiệu chương trình kênh VTV4 với những chuyên mục đặc biệt dành cho doanh nhân và cuối cùng bà Daria trình bày dự án sách tiếng Nga về Việt Nam.


Sau phần tiệc nhẹ buffet thân mật, phần 2 của đêm Gala với các tiết mục văn nghệ và ca múa đặc sắc mang chủ đề "nước Nga - ký ức trái tim" do các nghệ sĩ Nga, người đẹp Sophia Nguyễn, nghệ sĩ Nhân dân Trần Tiến, cựu lưu học sinh Nga Nguyễn văn Minh v.v... trình diễn đã thắm đượm dạt dào tình cảm thiêng liêng, gợi nhớ nghĩa nặng tình sâu Việt - Nga.
Đêm Gala “Nước Nga - Ký Ức Trái Tim” lần thứ 2 đã kết thúc trong bầu không khí thân tình, ấm áp gợi nhớ những ký ức những kỷ niệm một thời bên trời Nga không bao giờ phai mờ.
Một số hình ảnh đêm Gala “Nước Nga - Ký Ức Trái Tim” lần thứ 2 - ảnh Q.T


Đón khách mời









Doanh nhân Việt - Nga giao lưu thân mật
Quan khách tham dự đêm Gala








Tiệc buffet




Sophia Nguyễn

Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu

Cựu học sinh Nguyễn Văn Minh



Q.T

Một đêm giao lưu tràn ngâp cảm xúc Phần cuối chương trình, nghệ sỹ Thanh Bạch kịp đến tham dự và đã làm nóng thêm bầu không khí bằng những màn trình diễn thật ngoạn mục. Ngài Tổng Lãnh Sự và phu nhân cũng thật nhiệt tình lên sân khấu hòa điệu hát và ông bà đã ở lại đến phút chót của chương trình.

Một đêm giao lưu tràn ngập cảm xúc. Lại được nghe tiếng Nga và những giai điệu lời hát Nga nhiều như thế, mọi người cùng được chìm ngập trong một niềm vui và nỗi nhớ về nước Nga. Những Doanh nhân Việt bên những người bạn Nga cùng hòa chung lời hát.

Mối quan hệ Nga Việt ngày càng phát triển tốt đẹp tạo cơ hội cho bạn bè Nga Việt giao lưu kết nối. Ban Giao Lưu CLB DNSG mong muốn sẽ tổ chức được nhiều chương trình giao lưu và xúc tiến thương mại cho các hội viên CLB DNSG nói riêng và bạn bè Doanh nhân nói hướng tới thị trường Nga và cộng đồng các nước nói tiếng Nga trong thời gian sắp đến.

Hy vọng mong muốn này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian không xa!

Nguyễn Thu Anh - Trưởng Ban Giao Lưu CLB DNSG