Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

МОЙ СОН - GIẤC MƠ CỦA EM “ТАНЯ БУЛАНОВА”

Đây là một trong những bài hát được mọi người yêu thích của ca sĩ Tanya Bulanova, được coi là bài hát bom tấn của năm. Trong tình yêu ai mà không mơ ước được sống mãi mãi bên người mình yêu dấu. Nhiều khi đó chỉ mới là những giấc mơ, vì có khi bạn mới yêu mà. Chúc cho các bạn sẽ biến những giấc mơ tình yêu của mình thành sự thật, sống hạnh phúc bên người mình yêu dấu trọn đời. Xin mời các bạn nghe phần trình bày của ca sĩ Bulanova.


МОЙ СОН - GIẤC MƠ CỦA EM “ТАНЯ БУЛАНОВА”
Муз: О.Попков- Сл. О.Попков


Словно листья на ветру
Разлетаются мечты,
Словно в небе облака -
Я и ты.
Золотые облака
Проплывают над землей,
Там где ты, там и я -
Сон мой.
Như những chiếc lá bay trong gió
Ước mơ đang bay lượn khắp nơi,
Giống những đám mây trên bầu trời-
Đó chính là anh với em.
Thấp thoáng những áng mây vàng
Trôi bồng bềnh trên mặt đất,
Anh ở chỗ nào, nơi đó có em –
Đó là giấc mơ của em.
Мне снится сон...
Когда-нибудь
Мы будем вместе, вместе, вместе.
О мой сон, мой сон, мой сон,
Мы будем вместе,
Когда-нибудь.
Em vừa mơ thấy…
Đến một ngày nào đó
Chúng mình mãi mãi bên nhau.
Ôi giấc mơ của em, giấc mơ của em,
Chúng mình mãi mãi bên nhau,
Đến một ngày nào đó.
Мы встречаемся с тобой
Лишь в моем счастливом сне,
Губы шепчут в тишине:
"Иди ко мне".
Я придумала тебя,
Ты такой, как я хочу.
Закрываю глаза,
К тебе лечу.
Chúng mình được gặp nhau
Dù chỉ trong giấc mơ hạnh phúc của em,
Đôi môi thì thầm trong im lặng;
“Hãy đến với anh”
Em hiểu được anh ngay,
Anh chính là người mà em mong đợi.
Em nhắm đôi mắt lại,
Bay thẳng đến với anh.
Мне снится сон...
Когда-нибудь
Мы будем вместе, вместе, вместе.
О мой сон, мой сон, мой сон,
Мы будем вместе,
Когда-нибудь.
Em vừa mơ thấy…
Đến một ngày nào đó
Chúng mình mãi mãi bên nhau.
Ôi giấc mơ của em, giấc mơ của em,
Chúng mình mãi mãi bên nhau,
Đến một ngày nào đó.

TP. Hồ Chí Minh 21.04.2011
Minh Nguyệt dịch