Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

А Я ДЕВУШЕК ЛЮБЛЮ- CÒN TÔI YÊU CÁC THIẾU NỮ “ОЛЕГ ГАЗМАНОВ”

Xin giới thiệu với các bạn bài hát vui nhộn của ca sĩ Олег Газманов “А Я ДЕВУШЕК ЛЮБЛЮ- CÒN TÔI YÊU CÁC THIẾU NỮ”. Trên đời này có chàng trai nào lại không yêu các thiếu nữ không các bạn nhỉ, chắc chỉ có mấy kẻ đồng tính mới không thích chị em phụ nữ thôi. Cầu mong có nhiều chị em xinh đẹp để có nhiều đàn ông thương yêu.


А Я ДЕВУШЕК ЛЮБЛЮ- CÒN TÔI YÊU CÁC THIẾU NỮ “ОЛЕГ ГАЗМАНОВ”

1. Я уеду в город с видом на прибой,
Где пески поют фальцетом под ногой.
И в зеленую волну прямо с берега нырну
И уйду от всех подальше в глубину.
Разобью и растопчу свой телефон -
Виноват в моих проблемах только он.
Сутки круглые звеня, убивает он меня,
От него бегу, на свете все кляня.
Tôi sẽ vào thành phố ngắm nhìn ra sóng xô bờ,
Nơi những hạt cát reo tanh tách dưới gót chân.
Từ bờ biển tôi lặn thẳng tới con sóng biếc xanh
Và rời xa tất cả mọi người tiến sâu vào đại dương
Tôi sẽ đập vỡ và giẫm nát điện thoại của mình-
Trong mọi chuyện rắc rối của tôi chính nó là có lỗi.
Suốt ngày đêm réo rắt, nó giết chết tôi,
Nguyền rủa mọi thứ trên thế gian, tôi đành chạy thôi.

Припев
А я девушек люблю,
Я их вместе соберу,
Вдоль по линии прибоя
За собою уведу.
Còn tôi yêu các nàng thiếu nữ,
Tôi sẽ tập trung tất cả lại với nhau,
Dọc theo những cơn sóng nhấp nhô
Tôi sẽ mang theo họ ở bên mình.

2. С диким криком я по берегу промчусь,
Кто-то скажет: "Ненормальный!", - ну и пусть
Я расслабиться хочу, на одной ноге скачу,
Если кто-то остановит, огорчу.
На пляжу лежу и в небо я гляжу,
Чайки жирные летают, просто жуть,
А я худенький такой - унесет меня прибой,
Лучше я в песок зароюсь с головой.
Với tiếng kêu hoang dã tôi lao nhanh theo bờ,
Có ai đó bảo rằng: “đồ lập dị”, nhưng mặc kệ
Tôi muốn thư giãn, nên nhảy trên một chân
Nếu ai đó bắt dừng lại tôi thấy rất đau lòng.
Tôi nằm xuống bãi biển và ngắm nhìn bầu trời xanh,
Những chú hải âu béo tròn bay qua, thấy khiếp sợ,
Bởi vì tôi gầy gò thế, sóng cuốn đi mất thôi,
Tốt hơn hết tôi sẽ vùi đầu mình vào trong cát.

3. Чайки жирные летают не спеша,
Для автографа мне тащат малыша,
А он яблоко жует и меня не узнает -
На экране я другой, совсем не тот.
Снова тянет в город, где туман и смог,
Две недели больше выдержать не смог,
Я скучаю все сильней, мне бы в город поскорей
Повидать своих измученных друзей.
Những chú hải âu béo tròn không vội vã bay,
Chúng lôi đến cho tôi một chú bé cần chữ ký,
Cậu gặm táo mà chẳng nhận ra tôi-
Trên màn hình tôi là người khác, không như thế.
Lòng lại lôi kéo về thành phố nơi có sương mù và khói phủ,
Quá hai tuần tôi không còn chịu nổi nữa rồi,
Tôi thấy buồn càng mãnh liệt, muốn trở về thành phố nhanh hơn
Để nhìn thấy những người bạn khốn khổ của mình.

TP. Hồ Chí Minh 18.05.2013
Minh Nguyệt dịch.